ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SUNMOON HÀN QUỐC VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI DU HỌC THIÊN AN

Lượt xem: 216 / By duhocthienan

Chiều ngày 15/05/2024, Du học Thiên An đã vinh dự được đón tiếp Thầy BYONGWOO PATRICK KANG đại diện của trường đại học SUNMOON Hàn Quốc đến thăm và gặp gỡ giám đốc trung tâm, đội ngũ nhân viên cùng các bạn học viên đang học tập.

Trong buổi ghé thăm, đại diện trường SUNMOON đã trao đổi những thông tin về nhà trường, chi phí học, kí túc xá cùng những chương trình học vô cùng bổ ích cho các bạn học viên, những hoạt động ngoại khóa của trường để các bạn được tham gia nhiều những trải nghiệm sớm hòa nhập với cuộc sống, văn hóa tại Hàn Quốc. Đồng thời, Thầy BYONGWOO PATRICK KANG cũng tỏ ý mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều học viên hơn nữa của du học Thiên An sẽ sang học tập tại trường.

Hi vọng sau buổi gặp gỡ này, du học Thiên An cùng với trường đại học SUNMOON Hàn Quốc sẽ giữ được mối thân tình và đoàn kết để mang lại nhiều giá trị cho các em học viên. Chúng tôi cùng bắt tay nhau và hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những chương trình học tuyệt vời và cùng các bạn hiện thực hóa giấc mơ sang Hàn Quốc

DU HỌC THIÊN AN – ĐƯA BẠN HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI BỀN VỮNG

HOTLINE: 0977555184

ĐỊA CHỈ: BT 5.8, KĐT VIGLACERA TÂY MỖ, ĐƯỜNG HỮU HƯNG, PHƯỜNG TÂY MỖ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

“SIÊU ĐỘNG ĐẤT” RÃNH NANKAI

     Siêu động đất rãnh Nankai là mối đe dọa lớn đối với Nhật Bản, gây lo ngại vì sức mạnh tàn phá và khả năng tạo ra sóng thần. Rãnh Nankai, nằm ở vùng biển phía nam Nhật Bản, đã chứng kiến nhiều trận động đất lịch sử, và sự chuẩn bị cho..

Xem thêm

KHÁM PHÁ 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở ĐẢO JEJU HÀN QUỐC

KHÁM PHÁ 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở ĐẢO JEJU VÀO MÙA ĐÔNG Ở Hàn Quốc có rất nhiều địa điểm du lịch mùa đông nổi tiếng đáng để bạn khám phá. Đặc biệt là đảo Jeju, vào mùa đông ở đây có rất nhiều nơi vô cùng đẹp và được các bạn trẻ rất..

Xem thêm

THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN CỦA TRƯỜNG NHẬT NGỮ USUI

I. Tổng quan về Học viện Nhật ngữ Usui: Tên tiếng Việt: Học viện Nhật ngữ Usui Tên tiếng Anh: Japanese Language School Usui Tên tiếng Nhật: うすい日本語學院 Năm thành lập: 2018 Kỳ tuyển sinh: 1, 4, 7, 10 Địa chỉ: 〒285-0837 4-4-4 Ojidai, Thành phố Sakura, Quận Chiba II. Đặc điểm nổi bật: Học viện Nhật..

Xem thêm