DU HỌC ĐÀI LOAN – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT!

Lượt xem: 172 / By duhocthienan

Một vài năm trở lại đây, Đài Loan mở ra ” cánh cửa ” mới cho các bạn học sinh đã tốt nghiệp THPT. Với hệ thống đào tạo xếp TOP đầu châu Á cùng những chương trình học chất lượng cao, chính sách học bổng hấp dẫn. Đặc biệt là chương trình miễn phí toàn bộ học phí và kí túc xá cho các bạn học sinh trong năm học đầu tiên, Đài Loan được đánh giá là một điểm đến dành cho những học sinh có tài chính hạn hẹp. Hãy cùng Du Học Thiên An tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

 Đài Loan – Điểm đến lý tưởng cho học sinh

1.TOP quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu

Theo bảng xếp hạng từ QS – trong TOP 50 quốc gia có nền giáo dục chất lượng nhất, Đài Loan đứng thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 4 toàn châu Á. Quốc gia này cũng có tới 4 trường TOP 100 thế giới và 24 trường TOP 500 thế giới.Với hệ thống giáo dục nổi bật, cùng môi trường học tập thân thiện, chi phí thấp, nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu…đem đến nhiều cơ hội cũng như thuận lợi cho du học sinh quốc tế trong quá trình học tập.

2.  Quốc gia có thế mạnh về kinh tế

Được ví như “vùng đất của những đột phá sáng tạo”, Đài Loan là quốc gia có thế mạnh trong phát triển ngành Công nghệ. Nếu như bạn đang có dự định theo đuổi ngành Công nghệ thì Đài Loan là điểm đến lý tưởng.

Quốc gia này đang đẩy nhanh tốc độ phát triển ngành Công nghệ, bước vào cuộc đua cùng với những cường quốc lớn như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản. Chính phủ Đài Loan cũng đang thực hiện nhiều chiến dịch, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên quốc tế đến trao đổi học thuật và nghiên cứu phát triển.

3. Chi phí học tập rẻ – phù hợp với điều kiện tài chính

Do được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ của chính phủ, học phí các trường đại học Đài Loan thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực. Sinh viên quốc tế cũng bình đẳng như sinh viên Đài Loan và không cần đóng phí học tập cao hơn sinh viên bản địa như tại các quốc gia phát triển khác.

Đặc biệt, du học sinh cũng được tạo điều kiện vừa học vừa làm để giảm bớt gánh nặng tài chính. Các trường Đài sẽ liên kết với các công ty, giúp du học sinh vừa đi học vừa đi làm theo đúng pháp luật. Chính sách này không chỉ giúp học sinh va chạm, tiếp thu thêm kiến thức, kinh nghiệm mà còn có thể kiếm tiền trang trải chi phí sinh hoạt và gửi về cho gia đình.

4.  Chính sách hỗ trợ tốt cho du học sinh

Lấy giáo dục làm cốt lõi của sự phát triển, chính phủ Đài Loan luôn dành nhiều sự quan tâm và đầu tư cho giáo dục nước nhà.

Đặc biệt, quốc gia này cũng đang đẩy mạnh nhiều chính sách tốt, thu hút du học sinh quốc tế đến học tập và làm việc, trong đó có Việt Nam.

Vài năm trở lại đây, để thúc đẩy phát triển giáo dục, nhiều chương trình hợp tác Việt – Đài đã được thực hiện. Phía Đài Loan cam kết hỗ trợ du học sinh Việt Nam các khoản học phí, học bổng…Hiện đang có 3 chương trình học bổng chính là học bổng đại học, học bổng thạc sĩ, học bổng tiến sĩ…được tài trợ từ quỹ của Bộ Giáo dục, Bộ Ngoại giao, Bộ kinh tế…

5.  Đa dạng cơ hội việc làm sau khi về nước

Theo số liệu của Cục đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, tính đến tháng 3/2015, Đài Loan xếp thứ tư trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam với vốn đầu tư đăng ký đạt 28,5 tỷ USD, chiếm 13% tổng số dự án và 11% tổng vốn FDI của Việt Nam.

Sự đẩy mạnh đầu tư phía Đài Loan đem đến nhiều cơ hội cho du học sinh tìm kiếm việc làm trong nước sau khi hoàn thành chương trình học.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Du Học Đài Loan cũng như Các quy trình du học Đài Loan mới nhất 2023 vui lòng liên hệ :


Du Học Thiên An – Vươn ra thế giới – Hướng tới tương lai

Hotline: 0977555184

Địa chỉ: BT 5.8 Khu Đô Thị Viglacera Tây Mỗ, Đường Hữu Hưng, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, HN

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

CÁC HỆ DU HỌC ĐÀI LOAN 2024

Nằm tại Thái Bình Dương, là cửa ngõ cho du khách châu Á, Đài Loan là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông Trung Quốc với nền kinh tế và giáo dục rất phát triển nên du học Đài Loan được xếp vào top đầu châu Á cùng với Nhật Bản, Hàn..

Xem thêm

Hệ 1+4 du học Đài Loan là gì? Có nên học hệ 1+4 không?

Bạn đã nghe đến thuật ngữ “hệ 1+4” trong lĩnh vực du học Đài Loan, nhưng liệu bạn đã trả lời được câu hỏi “hệ 1+4 du học Đài Loan là gì?“. Trong bài viết này, Du học Thiên An sẽ giải thích chi tiết về hệ 1+4 du học Đài Loan là gì. Chúng..

Xem thêm

TUYỂN SINH DU HỌC ĐÀI LOAN KỲ THÁNG 3/2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHKT KIỆN HÀNH THÔNG BÁO TUYỂN SINH KỲ NHẬP HỌC MÙA XUÂN THÁNG 3 NĂM 2024 HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM  Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 01/12/2023  Chỉ tiêu 120  Điều kiện báo danh: 。Học sinh đã Tốt nghiệp THPT hoặc có Trình độ học vấn tương..

Xem thêm