TOP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG NHẤT Ở ĐÀI LOAN 2023 DÀNH CHO DU HỌC SINH VIỆT

Lượt xem: 49 / By duhocthienan

Đài Loan là một trong những lựa chọn hàng đầu của du học sinh Việt Nam ngày nay. Với kinh nghiệm giáo dục và môi trường sống lý tưởng, du học Đài Loan trở thành bao mơ ước của các bạn trẻ Việt Nam. Vì vậy, hãy cùng du học Thiên An tìm hiểu về các trường đại học nổi tiếng nhất tại Đài Loan nhé!

1. Đại học Quốc lập Đài Loan

Đại học Quốc lập Đài Loan (hay còn gọi là Đại học Quốc gia Đài Loan) ở Đài Bắc, thành lập năm 1928. Trường đào tạo các hệ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là một trong những ngôi trường nổi tiếng bậc nhất nơi đây, xếp thứ 22 trong số các trường đại học tốt nhất Châu Á. Ngoài ra NTU còn nằm ở vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm thành phố Đài Bắc, nổi tiếng với khuôn viên rất rộng và đẹp mắt.Đây là một trong các trường du học Đài Loan được nhiều sinh viên lựa chọn. Sinh viên theo học tại đây sẽ được tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên sâu, kiến thức đa dạng và cơ hội việc làm chất lượng cao.

2. Đại học quốc gia Thanh Hoa

Đại học Thanh Hoa Đài Loan thành lập năm 1911. Vào năm 1956, học viện phát triển thành một trung tâm đào tạo nghiên cứu chuyên sâu cung cấp đầy đủ các chương trình đào tạo như khoa học, công nghệ, kĩ thuật nhân văn, quản lý,… Đại học quốc gia Thanh Hoa được xem là ngôi trường hàng đầu châu Á. Vì vậy nếu đang tìm kiếm các trường đại học tại Đài Loan để du học thì bạn có thể tham khảo ngôi trường này.

 3. Đại học Tam Kang 

Là một trong những trường đại học Đài Loan tư nhân lâu đời nhất tại Đài Loan cũng như châu Á. Trường có rất nhiều ngành học và khu đào tạo có chất lượng cao. Những năm gần đây, trường đã liên hệ hợp tác với hơn 100 trường đại học khác trong khu vực để kết nối đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục cho sinh viên.

4. Đại học Quốc gia Chengchi

Đại học Quốc gia Chengchi nằm ở Đài Bắc, thành lập năm 1927, trường lấy khoa học xã hội và nhân văn làm nòng cốt nghiên cức với nhiều khoa cùng chương trình đào tạo khác nhau. Ngoài chương trình đào tạo bằng tiếng Trung ra, sinh viên có thể lựa chọn ngôn ngữ Anh để theo học lên thạc sĩ, tiến sĩ,…. Đây là ngôi trường đào tạo đi du học Đài Loa tốt mà nên bạn tham khảo.

5. Đại học quốc gia Tôn Trung sơn

 Đại học quốc gia Tôn Trung Sơn Đại học quốc gia Tôn Trung Sơn toạ lạc ở Cao Hùng và được thành lập năm 1980. Đây là một trong các trường đại học nổi tiếng ở Đài Loan, thu hút nhiều sinh viên quốc tế theo học nhất. Trong những năm qua, với những nỗ lực cống hiến hết mình của đội ngũ giảng viên, nhân viên và học sinh, trường Đại học quốc gia Tôn Trung Sơn đã nhanh chóng phát triển trở thành một trong những trường đại học hàng đầu trong khu vực.

6. Đại học Quốc gia Cao Hùng (NCKU) 

Trường Đại học Quốc gia Cao Hùng được thành lập vào tháng 2/2000. Hiện nay NCKU có hơn 25 ngành đào tạo và 7 viện nghiên cứu, thế mạnh đào tạo các ngành học Châu Á – Thái Bình Dương, Quản lý kinh tế và đặc biệt du học Đài Loan ngành quản trị nhà hàng khách sạn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế, chính vì vậy trường luôn được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng học thuật thế giới.

7. Đại học Quốc gia Giao thông Đài Loan (NCTU)

Được thành lập năm 1958, tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan, Đại học quốc gia Giao Thông luôn nằm trong top 10 các trường đại học tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, Top 30 các trường đào tạo ngành công nghệ tốt nhất thế giới. Với ưu thế về đào tạo đa ngành nghề, đặc biệt là các ngành nghề về công nghệ, kỹ thuật, quản lý kinh tế…vì vậy hàng năm Đại học Giao thông Đài Loan thu hút lượng sinh viên nhập học không hề nhỏ.

Trên đây, là một số các trường đại học uy tín và tốt nhất tại Đài Loan được các bạn du học sinh Việt lựa chọn học tập. Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Đài Loan, vui lòng liên hệ du học Thiên An hotline: 0977.555.184

Du học Thiên An hân hạnh đồng hành cùng các bạn !

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Quy định, hình phạt trong trường học ở Nhật Bản

Hãy cùng Du học Thiên An tìm hiểu những quy tắc, hình phạt khắt khe ở trường học Nhật Bản nhé! Luật Giáo dục Nhật Bản năm 1947 nghiêm cấm hình thức phạt về thân thể đối với học sinh. Tuy nhiên, một phán quyết từ tòa án tối cao Tokyo vào năm 1984 xác..

Xem thêm

NHỮNG MÓN ĂN NỔI TIẾNG Ở ĐÀI LOAN

Đài Loan không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp nao lòng mà còn có nền ẩm thực phong phú. Làm thế nào để thưởng thức được những món ăn đặc trưng ở Đài Bắc và Đài Trung chỉ trong một ngày?  Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé! Lẩu Wulao Đến Đài Trung, bạn hãy..

Xem thêm

Những phố ẩm thực lừng danh tại Hàn Quốc mà du học sinh nhất định phải thử

Du học Hàn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi có thể kết hợp trải nghiệm một nền ẩm thực đa dạng phong phú và đầy màu sắc. Ẩm thực Hàn Quốc từ lâu đã để lại tiếng vang lớn trên trường quốc tế về sự đa dạng, đặc sắc và đặc biệt là vô cùng..

Xem thêm