TẠI SAO NÊN ĐI DU HỌC NHẬT

Lượt xem: 58 / By duhocthienan

Những năm gần đây, Nhật Bản trở thành điểm đến hàng đầu của du học sinh Việt Nam. Đi du học Nhật trở thành “định hướng tương lai” của nhiều bạn trẻ sau khi hoàn thành chương trình THPT. Vậy lý do tại sao Nhật Bản lại thu hút du học sinh quốc tế? Chúng ta cùng tìm hiểu những lý do vì sao Nhật bản trở thành sự ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ nhé!

Hệ thống giáo dục hiện đại

Văn hóa Nhật có đặc điểm là luôn biết tiếp thu những tinh hoa văn hóa bên ngoài, ứng dụng một cách hài hòa vào nền văn hóa bản địa. Chương trình học của Nhật luôn đề cao tính trải nghiệm, đem đến các khóa học hấp dẫn cho sinh viên quốc tế, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận hơn.

Giáo dục hướng tới khoa học thực tiễn cho đời sống

Đây được đánh giá là điểm tiến bộ của nền giáo dục Nhật Bản. Chính phủ Nhật luôn xác định giáo dục phải gắn liền với lợi ích đời sống, vì thế, các chương trình đào tạo luôn được đánh giá cao. Các mô hình đào tạo được triển khai luôn gắn liền với nơi sản xuất, không chỉ giúp người học trau dồi kiến thức mà còn tạo cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm, giúp sinh viên nhanh chóng thích nghi với công việc sau này.

Hệ thống cơ sở vật chất. Các trường đại học Nhật Bản cũng rất chú trọng đến cơ sở vật chất, đem đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Trường học hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng, trang thiết bị, hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động dạy và học.

Môi trường sống lý tưởng

Nhật Bản là Quốc gia có tỷ lệ phạm tội thấp nhất thế giới, trình độ học tập xã hội cao, ý thức và kỷ luật luôn được đưa lên hàng đầu và đặc biệt sự thật thà, gần gũi giữa con người với con người thì không đâu có thể làm được.

Là một trong những quốc gia đi đầu về văn hóa giải trí, văn hóa Nhật có ảnh hưởng đến nhiều nền văn hóa quốc gia trên thế giới. Đất nước này nổi tiếng với những khu phố lộng lẫy, những bộ phim hoạt hình, tác phẩm truyện tranh hay những trò chơi điện tử…Tất cả đều tạo nên nét đặc sắc riêng mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại “đất nước mặt trời mọc”.

Chi phí du học Nhật Bản rẻ

So với các nước phát triển như Mỹ, Anh, Canada… thì chi phí đi du học Nhật Bản tương đối thấp từ 120 triệu đến 180 triệu/1 năm học phí, mà chất lượng giáo dục tương đương nhau. Điều quan trọng là ngoài học phí thì du học sinh không phải đóng thêm bất cứ một khoản nào khác.

Cơ hội việc làm cao sau khi ra trường

Tại Việt Nam ngày càng có nhiều các công ty, tập đoàn lớn của Nhật Bản đầu tư vào, điều này đòi hỏi một lượng lao động có trình độ cao, đặc biệt ưu tiên cho những người đã từng học tập tại Nhật và giỏi ngoại ngữ tiếng Nhật. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình và có mức thu nhập xứng đáng

Đây là những lý do và ưu điểm giúp Nhật Bản trở thành điểm đến lý tưởng của du học sinh Việt Nam. Đất nước mặt trời mọc đã thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến học và làm việc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chương trình học Nhật Bản, hãy liên hệ với du học Thiên An qua hotline : 0977555184 để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

ĐỊA ĐIỂM LÁNH NẠN KHI XẢY RA THIÊN TAI

       Khi thiên tai ập đến, từ bão tố và lũ lụt đến động đất và sóng thần, việc lựa chọn một địa điểm lánh nạn an toàn là điều thiết yếu để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ cho bản thân và người thân. Mỗi loại thiên tai đòi hỏi..

Xem thêm

CHUẨN BỊ VẬT DỤNG PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI

      Trường hợp phát sinh thiên tai quy mô lớn, sẽ có khả năng không đủ thực phẩm tại nơi lánh nạn. Hơn nữa, cho tới khi đồ cứu trợ đến thì cũng có thể mất vài ngày, nên ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị trước vật dụng phòng chống thiên tai,..

Xem thêm

CÁCH PHÒNG CHỐNG KHI XẢY RA ĐỘNG ĐẤT

Nhật Bản là quốc gia có nhiều động đất trên thế giới. Chúng ta nên biết rõ về động đất để bảo vệ tính mạng và cuộc sống của bản thân nhé! 1.Chấn độ( 震度) “Chấn độ”  là độ lớn của sự rung lắc tại nơi chúng ta đang sinh sống. Vì là từ vựng..

Xem thêm